Header Ads

Header ADS

Cách thiết kế name card đẹp



Hầu hết ít ai quan tâm đến việc làm thế nào để có 1 cái name card sao cho nó phù hợp với mình, đa số cứ nghĩ name card chỉ là một mãnh giấy nhỏ, như ít người quan tâm đến công dụng mà nó đêm lại. một chiếc name card đẹp và phù hợp với ngành nghề của quí vị, một chiếc name card thể hiện được đẳng cấp của bạn với cái nhìn đầu tiên của mình với đối tác. Nếu như các bạn làm việc thông lĩnh vực sáng tạo thì name card còn là nơi để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình với các đối tác, vậy thì hôm này Minh Tiến adv xin được chia sẽ một số kinh nghiệm của mình hy vọng các bạn có thể tự sáng tạo ra những chiếc name card thật ấn tượng.
Sau đây là một số bước để có thể tạo ra chiếc name card đẹp:








Phông chữ
Các bạn nghĩ sao nếu như các thông tin trên name card cứ bay lượn và khó đọc, đều đó sẽ thật là buồn cười nếu như đối tác của bạn hay ai đó vừa đọc vừa hỏi bạn về thông tin trên name card của…. Vì vậy cách dễ nhất tốt nhất bạn nên chọn cho mình Phông chữ rõ ràng dễ đọc, đó là giải pháp an toàn cho bạn đấy nhé.



Chất lượng giấy in

Yếu tố này cũng rất quan trọng, bạn nên sử dụng loại giấy in tốt nhất: cứng, sáng, trơn, ít bị cong… nó sẽ làm chất lượng danh thiếp của bạn tốt hơn, bảo quản dễ dàng hơn và không bị ấn tượng xấu đối với người nhận.

Sự đơn giản trong thiết kế name card



Name card đơn gian  các bạn nghĩ sao, hay đơn giản hóa các mầu sắc trong name card của bạn và cũng như những thông tin không cần thiết về bạn. Bạn đừng cố gắng đưa tất cả thông tin về các hạn mục sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh vào thiết kế danh thiếp của bạn. Bạn nên nhớ rằng đó không phải là brochure hay tờ quảng cáo.














Hãy Làm cho các thông tin quan trọng dễ dàng nhìn thấy. Đừng để số điện thoại khó nhìn, và làm cho nó nổi bật. Làm điều gì đó khác biệt. Sử dụng một danh thiếp có hình ảnh. Hoặc một card điện thoại. Hoặc một thiết kế danh thiếp có hình dạng như một chiếc bút chì hoặc chìa khóa một hoặc một máy tính bỏ túi, cái này hay gọi là tạo hình dáng cho danh thiếp . Bạn muốn mọi người chú ý và nhớ đến bạn. Hãy thử một cái gì đó mới.
các bạn hãy luôn đặt câu hỏi cho chiếc name card với các nội dụng như sao:
  • Bạn là ai
  • Bạn làm nghề gì?
  • Làm thế nào để liên lạc với bạn (điện thoại, email …..)

Màu sắc

Xu hướng hiện nay chọn màu sắc trong thiết kế Name card chủ yếu là dùng tông màu chủ đạo của thiết kế Logo. Có nghĩa là trên thiết Logo chủ đạo là màu gì thì ta nên chọn màu đó làm tông màu chủ đạo cho Namecard của mình. Như vậy, nó mới đồng bộ trong hệ thống nhận diện thương hiệu bạn.


Nếu bạn đang băn khoăn về cách thiết kế name card đẹp thì hãy liên lạc với minh tiến ADV, Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí cho bạn, Các bạn đừng ngần ngại

hay liên hệ với chúng tôi:


27 Lô N Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP.HCM
Chuyên viên thiết kế Minh Tiến: 0975 432 920 Mr.Tiến.
Mail:art.tien@yahoo.com.vn
Skype: manda_minhtien
WWW.minhtienadv.blogspot.com



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.